Wednesday 17 June 2015

Tiến Dũng “The Men” thừa nhận chia tay bạn gái vào cuối năm 2014

Sau thời gian ồn ào giữa cuộc tình với Lan Anh, mới đây Tiến Dũng đã xác nhận chia tay bạn gái vào cuối năm 2014.
Cuộc tình giữa chàng trai nhóm The Men và bạn gái đã chính thực đường ai nấy đi khiến nhiều fan tiếc nuối. Thời gian gần đây cặp đôi đã không còn mặn mà như trước, Tiến Dũng thường xuyên xuất hiện một mình ở các sự kiện hoặc những buổi tụ tập bạn bè. Với Lan Anh, cô cũng không còn chia sẻ những trạng thái tình cảm lãng mạn với anh trên trang cá nhân. Điều này làm dấy nghi vấn cặp đôi chia tay.
Theo như lời chia sẻ từ Zing.vn, Tiến Dũng đã lên tiếng xác nhận về điều này. Hiện tại, anh tập trung cho các dự án âm nhạc của The Men, đặc biệt là live show kỷ niệm 5 năm ca hát của nhóm, dự kiến tổ chức vào cuối năm 2015.
Hình ảnh Tiến Dũng “The Men” thừa nhận chia tay bạn gái vào cuối năm 2014 số 1

Tiến Dũng xác nhận chia tay Lan Anh

Câu chuyện tình giữa Tiến Dũng và Lan Anh được công khai vào giữa năm 2014. Chính chuyện tình này đã từng tốn khá nhiều giấy mực với báo chí khi Lan Anh bị cho rằng là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của Tiến Dũng và Hải Băng. 
Trong khi Hải Băng khẳng định cô bị bạn thân cướp người yêu thì Tiến Dũng và Lan Anh đều cho rằng họ không muốn liên quan đến nữ ca sĩ. Cô từng lên báo và chia sẻ khá nhiều lời ngọt ngào dành cho bạn trai và cũng tư tin vào tình cảm của cả hai trong thời gian qua.Cả hai có khá nhiều thời gian bên nhau, không ngần ngại thể hiện những hành động, cử chỉ nơi đông người. Thậm chí, ngay cả khi chạm mặt Hải Băng cả hai vẫn tỏ ra bình thường. 
Trước đấy vào cuối tháng 10/2014, Tiến Dũng cũng từng dính nghi án hẹn hò với Trang Venus người bán kem dưỡng da online. Tuy nhiên cả hai cũng lên tiếng chỉ là bạn bè, cô gái trẻ cũng gỡ bỏ hết những thông tin và hình ảnh thân thiết với Tiến Dũng khiến mọi người hiểu lầm về mối quan hệ giữa hai người.
Sở hữu ngoại hình khá lãng tử và phong trần, Tiến Dũng khiến nhiều người ấn tượng bởi vẻ ngoài có đôi phần nhút nhát nhưng lại toét sự lôi cuốn ấn tượng. Chính vẻ đẹp đào hoa của anh chàng nhóm The Men đã khiến anh được chú ý hơn khi vướng phải chuyện tình cảm với hàng loạt mỹ nhân Việt như Hải Băng, Lan Anh, Trang Venus…
Những ầm ĩ tình cảm này khiến cái tên Tiến Dũng xuất hiện hàng loạt trên mặt báo với nhiều ý kiến trái chiều nhau. Tuy nhiên không vì thế mà tình cảm và sự quan tâm của khán giả với anh lại thuyên giảm. Có thể nói, nếu như Lê Hoàng có phần im ắng và bí ẩn thì Tiến Dũng chính là nhân tố giúp The Men bay cao, bay xa hơn.
Thanh Lương (tổng hợp)

No comments:

Post a Comment