Thursday 4 June 2015

Lều Phương Anh tái xuất làng nhạc sau 2 năm ở ẩn

Lều Phương Anh bất ngờ thay đổi hình ảnh trong album mới, sau 2 năm rời showbiz tập trung vào kinh doanh.
Từng là một gương mặt được chú ý của làng giải trí Việt Nam sau ấn tượng để lại ở Vietnam Idol 2010, Lều Phương Anh bất ngờ mất tích suốt 2 năm qua kể từ sau lần lấn sân sang điện ảnh với vai diễn trong bộ phim Tiền Chùa.
Với khán giả, Lều Phương Anh không phải là cái tên xa lạ từ sau Vietnam Idol 2010 bởi dáng người cao, chất giọng trầm khàn đặc trưng cùng một cái tên cũng khá ấn tượng. Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian không xuất hiện nhiều trên sân khấu, nhiều người suýt đã không nhận ra "cô Lều" ngày nào bởi một hình ảnh rất khác... trên màn ảnh rộng.
Trong bộ phim Tiền chùa của đạo diễn Thiện Đỗ, Lều Phương Anh vào vai Hiền nhưng vai diễn của cô lại không hiền chút nào. Là bạn chung nhà với Quyên, Hiền có tính cách khá mạnh mẽ, bộc trực nhưng đôi lúc lại rất mềm yếu. Cô có thể chửi đổng vì một sự việc nhỏ xíu nhưng lại có lúc làm nũng như một đứa trẻ.
Được biết, Lều Phương Anh đã dành hai năm qua để tập trung cho công việc kinh doanh nên tạm dừng các hoạt động nghệ thuật.
Hình ảnh Lều Phương Anh tái xuất làng nhạc sau 2 năm ở ẩn số 1

Lều Phương Anh tái xuất âm nhạc giữa tin đồn mang thai

Gần đây, Lều Phương Anh xuất hiện dần trở lại trong một số chương trình ca nhạc ở các phòng trà và xuất hiện thông tin nữ ca sĩ đang mang thai ở những tháng đầu tiên. Tuy nhiên, Lều Phương Anh đã chối trả lời về thông tin này và muốn tập trung cho sự trở lại của mình với âm nhạc.
Trong tháng 7 tới đây, Lều Phương Anh sẽ cho ra mắt album tập hợp những bản tình ca nổi tiếng của nền âm nhạc Việt Nam như: Sang Ngang, Dấu Tình Sầu... với tên gọi Tình Ca Của Lều.
Hình ảnh Lều Phương Anh tái xuất làng nhạc sau 2 năm ở ẩn số 2
 
Hình ảnh Lều Phương Anh tái xuất làng nhạc sau 2 năm ở ẩn số 3

Sự trở lại lần này Lều Phương Anh thay đổi khá nhiều với quyến rũ, sang trọng hơn

Chia sẻ về sự rẻ hướng trong phong cách âm nhạc, Lều Phương Anh cho biết trải qua nhiều giai đoạn trong cuộc sống, cô đã trưởng thành nhiều hơn trong suy nghĩ lẫn tính cách của mình nên cô muốn thể hiện sự trải nghiệm đó với âm nhạc. Phần âm nhạc trong album lần này được thực hiện mộc mạc, gần gũi những không kém phần ấn tượng để khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn giọng hát của Lều Phương Anh.
Không chỉ trong âm nhạc, hình ảnh của Lều Phương Anh trong lần trở lại này cũng có sự thay đổi khi nữ tính, trưởng thành và đằm thắm hơn trước. Hiện tại, Lều Phương Anh đang hoàn tất những khâu cuối cùng của album Tình Ca Của Lều, song song đó là hoàn thành các cảnh quay cuối cho bộ phim Em Là Bà Nội Của Anh.
 Thanh Lương

No comments:

Post a Comment